So sánh sản phẩm
  • THIÊN QUÂN MARINA PLAZA CẦN THƠ
  • MARINA HOME
  • CNC Global

Tập đoàn CNC GROUP

LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC (MOA) GIỮA CNC GROUP VÀ INCUMATE (HÀN QUỐC)

Vào ngày 10/10/2019, tại văn phòng của CNC Group, đã diễn ra Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa CNC Group và Incumate (Hàn Quốc) dưới sự vui vẻ và đồng thuận giữa hai bên.


Lễ ký kết này là dấu mốc đầu tiên trong quá trình hợp tác tốt đẹp giữa Tập đoàn CNC Group và Incumate (Hàn Quốc) nhằm kết hợp sức mạnh của hai bên để mở rộng thị trường, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh, tạo tiềm năng cho các mối quan hệ hợp tác tại thị trường Việt Nam. Hai bên tin tưởng rằng đây là một bước đi quan trọng góp phần giúp mối quan hệ này sẽ có những bước phát triển tốt đẹp, bền vững trong tương lai.

Theo Biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết, Công ty Cổ phần CNC Group sẽ phối hợp chặt chẽ trong việc hỗ trợ nguồn nhân lực và tiếp nhận các yêu cầu công việc của Incumate (Hàn Quốc) tại Việt Nam và ngược lại. Điều này giúp hai bên tiếp cận được nguồn khách hàng của nhau mà còn tận dụng sức mạnh chung trên nhiều yếu tố khác như mạng lưới quan hệ, hạ tầng hay thương hiệu. Hai doanh nghiệp đứng một mình sẽ chỉ sử dụng được “vốn tự có”, nhưng khi cùng bắt tay và hợp tác, CNC Group và Incumate Hàn Quốc sẽ không chỉ kết nối được với mạng lưới của mình mà còn của đối tác, nhằm mang lợi ích thiết thực cho cả đôi bên.

Những giá trị hợp tác mang lại không chỉ là những thứ đong đếm được cụ thể như lượng khách hàng mới hay kênh phân phối mới mà còn ẩn chứa những giá trị vô giá như việc nâng tầm thương hiệu hay mang lại giá trị cộng thêm cho khách hàng. 

https://www.youtube.com/watch?v=wdfSq47sN2E

**Sơ nét về Incumate Hàn Quốc:

Được biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp Marketing Online và Offline hiệu quả, toàn diện tại thị trường Hàn Quốc và đang mở rộng ở Việt Nam,  Incumate Hàn Quốc đã hỗ trợ cho rất nhiều các khách hàng lớn, có thể kể đến như Canon, Starbucks, Belif, Doota, ....

**Sơ nét về CNC Group :

CNC Group là một tập đoàn hoạt động đa ngành nghề, với hệ sinh thái gồm 5 lĩnh vực chủ chốt:
- Bất động sản (Marina Plaza, Khang An)
- Nhập khẩu và phân phối máy lọc nước từ Hàn Quốc và Ấn Độ
- Đầu tư xây dựng  (CNC BOT)
- Hệ thống nhà hàng Cafe sạch (Marina Coffee, Linkafe)
- Trung tâm hội nghị tiệc cưới Marina Plaza.
Buổi gặp gỡ và hợp tác với Incumate Hàn Quốc giống như “mối nhân duyên”. CNC Group hy vọng giúp “mối nhân duyên” này được hợp thức hóa và kéo dài để hai bên cùng phát triển bền vững.
 

Tags:
Tin cùng danh mục
  • THIÊN QUÂN MARINA PLAZA CẦN THƠ
  • MARINA HOME
  • CNC Global
0903 911 315