So sánh sản phẩm
  • THIÊN QUÂN MARINA PLAZA CẦN THƠ
  • MARINA HOME
  • CNC Global

Tập đoàn CNC GROUP

​​LAMBORGHINI ALPHA ONE – ĐIỆN THOẠI HẠNG SANG MỚI NHẤT TỪ THƯƠNG HIỆU CAO CẤP CỦA Ý

Nổi tiếng với những sản phẩm cao cấp và sang trọng, thương hiệu Tonino Lamborghini đã cho ra mắt mẫu điện thoại sang trọng tiên tiến nhất của mình với tên gọi ALPHA ONE.



Lamborghini đã đánh dấu một cột mốc mới trong làng công nghệ với sự trở lại của dòng điện thoại sang trọng Tonino Lamborghini, thương hiệu điện thoại đẳng cấp với studio thiết kế tại Ý vừa mới ra mắt smartphone Android cao cấp với tên gọi Alpha One -chiếc smartphone sở hữu thiết kế cao cấp và một cấu hình mạnh trong thế giới của nó. Trước Alpha One, thương hiệu này cũng từng giới thiệu những mẫu smartphone trong quá khứ như 88 Tauri hay Antares. Thừa hưởng những thiết kế sáng tạo mang đậm dấu ấn công nghệ đặc trưng, những phiên bản đặc biệt qua các năm đã mang Tonino Lamborghini đến với giới mộ điệu niềm cảm hứng và sự yêu thích thương hiệu.



Mang những nét đột phá trong thiết kế, Tonino Lamborghini Alpha One có thân máy được làm bằng vật liệu vốn chỉ được ứng dụng trong ngành công nghiệp siêu xe: Kim loại lỏng (Liquid metal) -  có độ bền và cứng hơn cả titanium, lớp khung này sau đó mạ vàng PVD. Mặt sau lưng được bọc da cao cấp với chỉ khâu tay tinh tế; Màn hình cảm ứng QHD 5"5inch, với chất lượng 2K; Camera 20-megapixel, tự động lấy nét. Camera trước 8MP; Bộ nhớ trong 64GB, có khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng; Bộ vi xử lý CPU Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4GB; Máy 2 SIM (Nano SIM), cảm biến vân tay; Pin 3250mAh, hệ điều hành Android 7.0; Hệ thống loa kép Dolby Atmos; Kích thước 152 x 77 x 8 mm.



Thương hiệu Tonino Lamborghini được thành lập bởi con trai nhà sáng lập Lamborghini - ông Tonino Lamborghini. Tiếp nối truyền thống gia tộc, Tonino Lamborghini mang tới sản phẩm của mình những nét độc đáo, sang trọng và chất Ý đặc trưng - thể hiện đúng phương châm của mình: “Tonino Lamborghini is just not a name, it is a lifestyle”.

Dòng điện thoại hạng sang Tonino Lamborghini Alpha One đã có mặt tại Việt Nam, phiên bản đặc biệt này hiện đang được Tập đoàn CNC Group phân phối độc quyền.
Liên hệ ngay: 0789.93.94.95 để được tư vấn chi tiết.



 
Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
  • THIÊN QUÂN MARINA PLAZA CẦN THƠ
  • MARINA HOME
  • CNC Global
0903 911 315