So sánh sản phẩm
  • THIÊN QUÂN MARINA PLAZA CẦN THƠ
  • MARINA HOME
  • CNC Global

Tập đoàn CNC GROUP

TỔ HỢP MARINA COFFEE - BISTRO - BEERCLUB HIỆN ĐẠI LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN TẠI LONG XUYÊN

​Nằm trên đường Trần Hưng Đạo, ngay chân cầu Hoang Diệu,  Marina Coffee – Bistro – BeerClub  có vị thế lý tưởng khi sở hữu không gian thoáng đãng, tầm nhìn đẹp ra hướng sông. Vì thế đây cũng là điểm hẹn lý tưởng cho cả cư dân địa phương và du khách phương xa.

Marina Coffee – Bistro – BeerClub đã làm hài lòng khách hàng đến với nhà hàng ngay từ những ngày bằng menu món ăn và thức uống phong phú, đa dạng, đặc biệt là menu cà phê được chọn lọc kỹ càng. Hay những món ăn được chăm chút kỹ lưỡng từ hương vị cho đến hình thức theo chuẩn nước ngoài với mức giá hợp lý. 

✔️ Marina BeerClub Không gian hiện đại, sôi động địa điểm để cùng bạn bè vui chơi thả ga với các DJ, Dancer, Singer nổi tiếng đến từ Sài gòn, thậm chí là các Dancer ngoại quốc. Các chương trình event,game trúng thưởng hấp dẫn,...
✔️ Marina Bistro Trãi nghiệm dịch vụ nhà hàng sang trọng, đẳng cấp phục vụ các món Á – Âu đảm bảo chất lượng nguyên liệu, hương vị sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn để tổ chức các tiệc gia đình, tiệc hội nghị, tiệc thân mật.
✔️ Marina Coffee với City view, Riverside View kết hợp những thức uống đa dạng coffee, cooktail, moctail, nước ép siêu ngon, siêu đẹp sẽ là nơi hấp dẫn để cùng bạn bè gia đình thư giãn, chụp hình check-in tha hồ sống ảo.











Từ nay, người dân địa phương cũng như du khách đến với thành phố xinh đẹp này sẽ có thêm một địa chỉ quán cà phê đẹp ở Long Xuyên để thêm vào danh sách điểm đến quen thuộc của mình mỗi khi cần một không gian để thư giãn, trao đổi công việc cùng bạn bè, gia đình và đối tác.
















Dù chọn chỗ ngồi khuất sâu bên trong hay khu vực nhìn ra hướng sông, Marina Bistro 18+ vẫn mang lại cảm giác thoải mái của không gian rộng rãi, thoáng đãng và sang trọng. Trong tiếng nhạc êm đềm, thực khách có thể vừa thưởng thức những món ăn Âu mang phong vị Việt, vừa thư giãn, mọi phiền muộn dường như tan biến.
 




Điểm đặc biệt nhất của các món ăn ở Marina Bistro là cách sử dụng gia vị khéo léo phối hợp giữa vị thơm nồng đậm chất Việt kết hợp với độ béo, ngọt của các loại gia vị trên Thế giới… giúp món ăn thêm đậm đà, độc đáo.







Tags:
Tin cùng danh mục
Tin liên quan
  • THIÊN QUÂN MARINA PLAZA CẦN THƠ
  • MARINA HOME
  • CNC Global
0903 911 315